BẠN CẦN TÌM DỊCH VỤ IT CHẤT LƯỢNG CAO?

  • Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn cao
    mà không phải tốn công đào tạo hay trả lương cứng
  • Sẵn sàng Online hoặc Onsite tận nơi xử lý sự cố IT nhanh chóng.
  • Chăm lo các công việc bảo trì, chăm sóc máy tính, máy chủ, dữ liệu…
  • Tư vấn các công nghệ phù hợp.
Liên hệ tư vấn ngay

Trăn trở khi phải xây dựng đội ngũ IT In-House?

  • Chi phí tốn kém cho 1 phòng nhân sự IT với những vị trí như: Quản lý, Network, Server, Helpdesk,…
  • Tốn thời gian cho các công đoạn: Tuyển nhân sự, đào tạo nhân viên cứng, đào tạo nhân viên am hiểu kỹ thuật, lên kế hoạch bảo trì định kì,… mà team đó chưa chắc đã hoạt động hiệu quả
  • Đội nhóm IT hiện tại trong công ty không có đủ kỹ năng chuyên môn để thực thi các ý tưởng, chiến lược hay kế hoạch.
  • Rủi ro cao khi bị hacker tấn công, khi đó nuôi phòng IT như “nuôi báo cô” vậy.

Bảng giá dịch vụ IT thuê ngoài

CÁC GÓI DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI TẠI ONEPOS ĐA DẠNG VỀ THÔNG SỐ CẤU HÌNH ĐÁP ỨNG HẦU HẾT NHU CẦU SỬ DỤNG CỦA KHÁCH HÀNG.

05 lợi ích mà phòng IT thuê ngoài mang lại

  • Chi phí cho đội ngũ IT thuê ngoài chỉ bằng tiền lương của một IT nội bộ nhưng đầy đủ các bộ phận quan trọng
  • Phòng IT thuê ngoài đã có sẵn chuyên môn cao, luôn trong tâm thế sẵn sàng “vào việc”. Tư vấn và đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các bộ phận khác trong công ty
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động giao việc theo hệ thống tickets.
  • Phòng IT “có mặt” bất cứ khi nào doanh nghiệp cần và rời đi khi đã tối ưu hóa các nhiệm vụ. Giúp công ty giảm áp lực
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, điều khoản hợp đồng rõ ràng. Thông tin của khách hàng và doanh nghiệp luôn ở trạng thái bảo mật.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bảng giá dịch vụ IT thuê ngoài

CÁC GÓI DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI TẠI ONEPOS ĐA DẠNG VỀ THÔNG SỐ CẤU HÌNH ĐÁP ỨNG HẦU HẾT NHU CẦU SỬ DỤNG CỦA KHÁCH HÀNG.

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

Tiết kiệm chi phí
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
Tăng chất lượng hiệu quả
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Nhân sự chuyên môn cao
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiết kiệm thời gian
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Hạn chế những rủi ro
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng IT thuê ngoài của ONEPOS

Content Marketing là việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ một cách liên tục đến một đối tượng cụ thể nhằm được mục tiêu tiếp thị theo từng giai đoạn khác nhau của doanh nghiệp, thương hiệu.

Người dùng dễ bị thu hút và ở lại lâu hơn với những nội dung hữu ích, liên quan đến các vấn đề họ đang gặp phải, từ đó giúp họ giải quyết vấn đề này. Do đó, khi bạn truyền tải thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu hãy tìm cách liên kết giá trị, lợi ích của sản phẩm với vấn đề của họ.

Trong các chiến dịch marketing, landing page được coi là một nhân tố quan trọng trong việc dẫn dắt hành vi người dùng và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Đây chính là công cụ để chuyển đổi người truy cập thành khách hàng tiềm năng, cũng là bước đầu tiên trong việc xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và tập khách hàng này.

Landing page được thiết kế với một mục tiêu duy nhất là kêu gọi hành động, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch marketing, quảng cáo.

Các hành động cụ thể thường có ở một trang đích bao gồm: Mua hàng/sử dụng dịch vụ; điền form để được tư vấn, nhận quà tặng; đăng ký tài khoản; download ứng dụng; đăng ký sự kiện…

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.

Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng IT thuê ngoài của ONEPOS

Hỗ trợ kỹ thuật cơ bản

Cung cấp giải đáp và hướng dẫn về các vấn đề kỹ thuật cơ bản như cài đặt phần mềm, cấu hình email, thay đổi mật khẩu, kết nối mạng, v.v.

Giải quyết sự cố

Xử lý và giải quyết các sự cố liên quan đến phần mềm, phần cứng, mạng, và các ứng dụng. Điều này có thể bao gồm việc kiểm tra lỗi, sửa lỗi, và tái khởi động thiết bị.

Hỗ trợ qua điện thoại và email

Đáp ứng các cuộc gọi và email từ người dùng cuối, cung cấp giải đáp và hướng dẫn từ xa để giải quyết vấn đề.

Cài đặt và cấu hình thiết bị

Hỗ trợ trong việc cài đặt và cấu hình máy tính, máy in, điện thoại di động, tablet và các thiết bị khác.

Đào tạo người dùng

Hướng dẫn người dùng cuối về cách sử dụng các ứng dụng, phần mềm và thiết bị. Điều này có thể bao gồm việc tổ chức các khóa học hoặc cung cấp tài liệu hướng dẫn.

Theo dõi hiệu suất và góp ý

Theo dõi hiệu suất hỗ trợ, thu thập phản hồi từ người dùng, và đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tinh giản các bước triển khai
của Phòng IT thuê ngoài tại ONEPOS

1. Xác định nhu cầu và yêu cầu

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả