BẠN CẦN TÌM DỊCH VỤ IT CHẤT LƯỢNG CAO?

  • Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn cao
    mà không phải tốn công đào tạo hay trả lương cứng
  • Sẵn sàng Online hoặc Onsite tận nơi xử lý sự cố IT nhanh chóng.
  • Chăm lo các công việc bảo trì, chăm sóc máy tính, máy chủ, dữ liệu…
  • Tư vấn các công nghệ phù hợp.
Liên hệ tư vấn ngay

Trăn trở khi phải xây dựng đội ngũ IT In-House?

  • Chi phí tốn kém cho 1 phòng nhân sự IT với những vị trí như: Quản lý, Network, Server, Helpdesk,…
  • Tốn thời gian cho các công đoạn: Tuyển nhân sự, đào tạo nhân viên cứng, đào tạo nhân viên am hiểu kỹ thuật, lên kế hoạch bảo trì định kì,… mà team đó chưa chắc đã hoạt động hiệu quả
  • Đội nhóm IT hiện tại trong công ty không có đủ kỹ năng chuyên môn để thực thi các ý tưởng, chiến lược hay kế hoạch.
  • Rủi ro cao khi bị hacker tấn công, khi đó nuôi phòng IT như “nuôi báo cô” vậy.

Bảng giá dịch vụ IT thuê ngoài

CÁC GÓI DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI TẠI ONEPOS ĐA DẠNG VỀ THÔNG SỐ CẤU HÌNH ĐÁP ỨNG HẦU HẾT NHU CẦU SỬ DỤNG CỦA KHÁCH HÀNG.

05 lợi ích mà phòng IT thuê ngoài mang lại

  • Chi phí cho đội ngũ IT thuê ngoài chỉ bằng tiền lương của một IT nội bộ nhưng đầy đủ các bộ phận quan trọng
  • Phòng IT thuê ngoài đã có sẵn chuyên môn cao, luôn trong tâm thế sẵn sàng “vào việc”. Tư vấn và đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các bộ phận khác trong công ty
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động giao việc theo hệ thống tickets, tăng tính hiệu quả và sự tự động hóa trong quá trình xử lý công việc.
  • Phòng IT “có mặt” bất cứ khi nào doanh nghiệp cần và rời đi khi đã tối ưu hóa các nhiệm vụ. Giúp công ty giảm áp lực
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, điều khoản hợp đồng rõ ràng. Thông tin của khách hàng và doanh nghiệp luôn ở trạng thái bảo mật.
  • Thực hiện công việc theo quy trình chuyên nghiệp.
  • Bao gồm các bước từ lập kế hoạch, triển khai, đến kiểm tra và duy trì.
  • Tăng cường khả năng giải quyết vấn đề và đảm bảo hiệu suất cao.
  • Đáp ứng linh hoạt với nhu cầu ngày càng phức tạp của môi trường kinh doanh.
  • Sử dụng ngay đội ngũ chuyên gia có sẵn, giảm thời gian đào tạo nội bộ.
  • Giải quyết nhanh các vấn đề kỹ thuật phức tạp.
  • Phản ứng nhanh với yêu cầu doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa quy trình làm việc mà không làm mất thời gian.
  • Áp dụng biện pháp bảo mật mạng và dữ liệu.
  • Đào tạo nhân viên về an ninh thông tin.
  • Xác thực và cập nhật thiết bị và phần mềm đều đặn.
  • Quản lý rủi ro dự án và thiết lập kế hoạch phản ứng an ninh.
  • Sao lưu dữ liệu định kỳ và theo dõi hoạt động an ninh.
  • Tuân thủ pháp luật và thực hiện kiểm tra định kỳ.

Bảng giá dịch vụ IT thuê ngoài

CÁC GÓI DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI TẠI ONEPOS ĐA DẠNG VỀ THÔNG SỐ CẤU HÌNH ĐÁP ỨNG HẦU HẾT NHU CẦU SỬ DỤNG CỦA KHÁCH HÀNG.

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

Tiết kiệm chi phí
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
Tăng chất lượng hiệu quả
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Nhân sự chuyên môn cao
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiết kiệm thời gian
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Hạn chế những rủi ro
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng IT thuê ngoài của ONEPOS

ONEPOS cung cấp dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật cơ bản để giúp đối tác giải quyết những thách thức thông thường và đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống.

Dịch vụ thuê ngoài của ONEPOS tập trung vào việc nhanh chóng giải quyết sự cố, đảm bảo rằng các vấn đề hệ thống được xử lý một cách hiệu quả và không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

ONEPOS cung cấp hỗ trợ linh hoạt qua email và điện thoại, giúp đối tác dễ dàng liên lạc và nhận sự giúp đỡ khi cần thiết.

Dịch vụ bao gồm cài đặt và cấu hình thiết bị, giúp đối tác tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính tương thích của hệ thống.

ONEPOS cung cấp dịch vụ đào tạo người dùng để giúp nhân viên sử dụng hệ thống hiệu quả, tối ưu hóa quá trình làm việc hàng ngày.

ONEPOS duy trì một quy trình theo dõi hiệu suất hệ thống và cung cấp góp ý xây dựng để cải thiện và đảm bảo sự hài lòng của đối tác.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng IT thuê ngoài của ONEPOS

Hỗ trợ kỹ thuật cơ bản

Cung cấp giải đáp và hướng dẫn về các vấn đề kỹ thuật cơ bản như cài đặt phần mềm, cấu hình email, thay đổi mật khẩu, kết nối mạng, v.v.

Giải quyết sự cố

Xử lý và giải quyết các sự cố liên quan đến phần mềm, phần cứng, mạng, và các ứng dụng. Điều này có thể bao gồm việc kiểm tra lỗi, sửa lỗi, và tái khởi động thiết bị.

Hỗ trợ qua điện thoại và email

Đáp ứng các cuộc gọi và email từ người dùng cuối, cung cấp giải đáp và hướng dẫn từ xa để giải quyết vấn đề.

Cài đặt và cấu hình thiết bị

Hỗ trợ trong việc cài đặt và cấu hình máy tính, máy in, điện thoại di động, tablet và các thiết bị khác.

Đào tạo người dùng

Hướng dẫn người dùng cuối về cách sử dụng các ứng dụng, phần mềm và thiết bị. Điều này có thể bao gồm việc tổ chức các khóa học hoặc cung cấp tài liệu hướng dẫn.

Theo dõi hiệu suất và góp ý

Theo dõi hiệu suất hỗ trợ, thu thập phản hồi từ người dùng, và đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tinh giản các bước triển khai
của Phòng IT thuê ngoài tại ONEPOS

1. Xác định nhu cầu và yêu cầu

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả