Tổng đài Cloud là gì?

Tại sao lại có tên gọi là tổng đài Cloud? Vì hệ thống tổng đài này được triển khai theo mô hình điện toán đám mây, dữ liệu được truyền qua mạng internet, hoàn toàn không có hệ thống dây cáp chằng chịt như tổng đài truyền thống.Sự ra đời của Tổng đài cloud cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu các khoản chi phí đầu tư trang thiết bị, phí bảo trì, phí đào tạo quản lý nhân sự lại dễ dàng mở rộng và tích hợp mạnh mẽ với các phần mềm khác như CRM, ERP..
BẢNG GIÁ DỊCH VỤTính năng nghe gọi
Đầy đủ các tính năng gọi thoại của 1 tổng đài call center cao cấp như nghe/gọi trên web/app cho nhân viên, giám sát cuộc gọi cho supervisor, cấu hình IVR cho admin,…
NHẬN DEMO TÍNH NĂNGĐặc điểm nổi bật
Số Hotline
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động).
Ghi âm cuộc gọi
Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý.
IVR
Thiết lập hệ thống tổng đài trả lời tự động, điều hướng cuộc gọi đến đúng bộ phận chuyên trách.
Cuộc gọi hội nghị
Thiết lập cuộc gọi nhiều bên giữa giám sát viên, tổng đài viên và khách hàng.
ACD (phân phối cuộc gọi tự động)
Tính năng định tuyến thông minh cho phép khách hàng kết nối với nhân viên hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách/ưu tiên.
Hệ thống quay số tự động
Tự động gọi ra cho khách hàng với 4 tùy chọn cơ chế cuộc gọi.
Báo cáo thống kê
Cho phép xem báo cáo tổng quan và chi tiết theo cuộc gọi, phiếu ghi, nhân viên và chiến dịch. Phân tích nhanh chóng dữ liệu tổng đài, từ đó đánh giá được hiệu quả làm việc từng nhân viên trong Call Center.
NHẬN DEMO TÍNH NĂNGHiệu suất tổng đài
Báo cáo cuộc gọi, các thông tin cơ bản của một Contact Center theo từng khoảng thời gian (ví dụ: mỗi 30 phút).
Lịch sử cuộc gọi
Lịch sử cuộc gọi, tìm kiếm theo tiêu chí bất kỳ, nghe lại được file ghi âm.
Báo cáo agent, phiếu ghi
Báo cáo hoạt động của agent, hiệu suất làm việc của agent, báo cáo về phiếu ghi.
Quản lý liên hệ

Doanh nghiệp có thể sử dụng ngay các tính năng cơ bản của CRM như nhập, xuất thông tin khách hàng, quản lý lịch hẹn và giao dịch, bộ lọc tìm kiếm thông tin khách hàng, báo cáo & thống kê thời gian thực,… mà không cần phải mua thêm phần mềm từ các bên thứ ba.
NHẬN DEMO TÍNH NĂNGQuản lý liên hệ, công ty
Tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ vào công ty.
Pop-up thông tin khách hàng
Hiển thị tên khách hàng, số điện thoại khách hàng gọi đến và toàn bộ ghi chú về khách hàng đó khi khách hàng gọi đến hoặc gọi đi.
Phiếu ghi
Quản lý phiếu ghi liên quan đến liên hệ, công ty.
Thuộc tính động
Tạo và quản lý các thuộc tính (đặc tính) động cho liên hệ, công ty.
Tìm kiếm
Tìm kiếm thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí như: tên, số điện thoại, email, doanh nghiệp…
Import/export
Cho phép import/export dữ liệu khách hàng qua file excel.
Ứng dụng của tổng đài ảo
Với những ưu điểm của mình, phần mềm tổng đài ảo đang dần thay thế tổng đài truyền thống và được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và quy mô khác nhau, đáp ứng quy trình và nghiệp vụ telesales, chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp hiện nay.
Thương mại điện tử
Dịch vụ tổng đài ảo cho phép phân luồng nhánh tổng đài để khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận nhánh dịch vụ cần hỗ trợ. Hỗ trợ định tuyến cuộc gọi của khách hàng về nhân viên chăm sóc gần nhất. Thực hiện cuộc gọi tự động tới khách hàng để nhắc lịch đặt xe, thông báo mã chuyến bay, xác nhận mã đơn hàng tự động…
Tư vấn Luật
Khi người dân gọi điện đến tổng đài nhờ tư vấn luật pháp, hệ thống sẽ phát kịch bản trả lời tự động nhờ tính năng IVR: “Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến tổng đài tư vấn luật của Công ty luật ACB, để được tư vấn về Luật đất đai bấm phím 1,…” Từ đó hệ thống tổng đài ảo sẽ kết nối người gọi đến chuyên gia lĩnh vực đó.
Dịch vụ vận tải
Sau khi khách hàng gọi điện lên đặt chỗ, các thông tin cá nhân và lịch trình di chuyển của khách hàng sẽ được tự động lưu lại. Những lần sau, khi khách hàng gọi đến, tổng đài ảo sẽ tự động hiển thị thông tin chuyến đi đã lưu trước đó. Đồng thời, tổng đài ảo có thể tích hợp và CRM giúp doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Bảng giá dịch vụ Tổng Đài Cloud doanh nghiệp
Onepos có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Sẵn sàng đưa ra chiến lược cũng như kế hoạch phù hợp với mục tiêu cho Doanh nghiệp
ONE START
(Giá chưa bao gồm VAT)
ONE BUSINESS
(Giá chưa bao gồm VAT)
ONE ADVANCE
(Giá chưa bao gồm VAT)
Doanh nghiệp của bạn cần sử dụng nhiều User Call Center hơn?
Chúng tôi cung cấp dịch vụ Call Center Enterprise với số lượng User Call Center lớn, phù hợp với các doanh nghiệp lớn, tập đoàn.
Câu hỏi thường gặp

- Luôn nghiên cứu & phát triển
ONEPBX luôn làm việc để cập nhật thông tin và phát triển các tính năng mới nhất áp dụng cho doanh nghiệp và đối tác.
- Quản lý chất lượng cuộc gọi
Hệ thống phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên, tự động báo cáo theo thời gian thực .
- Khả năng tích hợp mạnh mẽ
Hỗ trợ API mở, dễ dàng tích hợp với các hệ thống cùng lĩnh vực như Call Center, CRM/ERP, các phần mềm bán hàng khác.
- Đầu số Hotline chuyên nghiệp
Hỗ trợ đầu số cố định, đầu số hotline đẹp, đa dạng như: 1800xx, 1900xx, 777, 999, tam hoa, tứ quý
1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
Bạn có thể sử dụng Email Business để gửi thư quảng cáo cho khách hàng của mình, với số lượng được ghi rõ trong mục tính năng của từng gói email. Và luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định của các tổ chức quốc tế chống Spam để đảm bảo tên miền, cũng như các từ khoá bạn gửi mail không bị liệt vào danh sách đen (Blacklist) của các tổ chức đó. Nếu bạn bị các tổ chức chống spam cảnh cáo, phía Web2M có thể sẽ phải tạm ngừng cung cấp dịch vụ cho bạn và không được hưởng chế độ hoàn tiền dịch vụ.