Dịch vụ Tổng đài Cloud

Hoạt động hoàn hảo trên mọi thiết bị

Đăng ký tư vấn

Tổng đài Cloud là gì?

Tại sao lại có tên gọi là tổng đài Cloud? Vì hệ thống tổng đài này được triển khai theo mô hình điện toán đám mây, dữ liệu được truyền qua mạng internet, hoàn toàn không có hệ thống dây cáp chằng chịt như tổng đài truyền thống.Sự ra đời của Tổng đài cloud cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu các khoản chi phí đầu tư trang thiết bị, phí bảo trì, phí đào tạo quản lý nhân sự lại dễ dàng mở rộng và tích hợp mạnh mẽ với các phần mềm khác như CRM, ERP..

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Tính năng nghe gọi

Đầy đủ các tính năng gọi thoại của 1 tổng đài call center cao cấp như nghe/gọi trên web/app cho nhân viên, giám sát cuộc gọi cho supervisor, cấu hình IVR cho admin,…

NHẬN DEMO TÍNH NĂNG

Đặc điểm nổi bật

Báo cáo thống kê

Cho phép xem báo cáo tổng quan và chi tiết theo cuộc gọi, phiếu ghi, nhân viên và chiến dịch. Phân tích nhanh chóng dữ liệu tổng đài, từ đó đánh giá được hiệu quả làm việc từng nhân viên trong Call Center.

NHẬN DEMO TÍNH NĂNG

Quản lý liên hệ

Doanh nghiệp có thể sử dụng ngay các tính năng cơ bản của CRM như nhập, xuất thông tin khách hàng, quản lý lịch hẹn và giao dịch, bộ lọc tìm kiếm thông tin khách hàng, báo cáo & thống kê thời gian thực,… mà không cần phải mua thêm phần mềm từ các bên thứ ba.

NHẬN DEMO TÍNH NĂNG

Ứng dụng của tổng đài ảo

Với những ưu điểm của mình, phần mềm tổng đài ảo đang dần thay thế tổng đài truyền thống và được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và quy mô khác nhau, đáp ứng quy trình và nghiệp vụ telesales, chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp hiện nay.

Bất động sản

Với dịch vụ tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi tự động hàng loạt tới khách hàng, giúp kết nối 1 lượng khách hàng lớn, qua đó giúp giảm thời gian và chi phí tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Thương mại điện tử

Dịch vụ tổng đài ảo cho phép phân luồng nhánh tổng đài để khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận nhánh dịch vụ cần hỗ trợ. Hỗ trợ định tuyến cuộc gọi của khách hàng về nhân viên chăm sóc gần nhất. Thực hiện cuộc gọi tự động tới khách hàng để nhắc lịch đặt xe, thông báo mã chuyến bay, xác nhận mã đơn hàng tự động…

Spa làm đẹp

Khi tất cả tổng đài viên đang bận mà có khách hàng gọi đến, hệ thống tổng đài sẽ chuyển cuộc gọi vào hàng đợi để tổng đài viên sau khi kết thúc cuộc gọi trước đó có thể gọi lại cho khách hàng qua thông tin đã được lưu lại trên hệ thống.

Tư vấn Luật

Khi người dân gọi điện đến tổng đài nhờ tư vấn luật pháp, hệ thống sẽ phát kịch bản trả lời tự động nhờ tính năng IVR: “Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến tổng đài tư vấn luật của Công ty luật ACB, để được tư vấn về Luật đất đai bấm phím 1,…” Từ đó hệ thống tổng đài ảo sẽ kết nối người gọi đến chuyên gia lĩnh vực đó.

Dịch vụ vận tải

Sau khi khách hàng gọi điện lên đặt chỗ, các thông tin cá nhân và lịch trình di chuyển của khách hàng sẽ được tự động lưu lại. Những lần sau, khi khách hàng gọi đến, tổng đài ảo sẽ tự động hiển thị thông tin chuyến đi đã lưu trước đó. Đồng thời, tổng đài ảo có thể tích hợp và CRM giúp doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Y tế

Khi người bệnh gọi điện đến tổng đài, nhân viên sẽ kiểm tra lịch khám còn trống và xếp chỗ cho người bệnh ở xa. Ngoài ra, hệ thống tổng đài ảo còn kết nối người bệnh và bác sĩ đến gần nhau hơn, người bệnh có thể cập nhật tình trạng bệnh lý của mình cho bác sĩ mà không cần đến cơ sở y tế.

Bảng giá dịch vụ Tổng Đài Cloud doanh nghiệp

Onepos có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Sẵn sàng đưa ra chiến lược cũng như kế hoạch phù hợp với mục tiêu cho Doanh nghiệp

ONE START

(Giá chưa bao gồm VAT)

$99.99

đ 350,000 / tháng

Từ 1 - 5 nhân viên
Không giới hạn lưu trữ KH
Phí thiết lập 300.000 VNĐ
ĐĂNG KÝ

ONE BUSINESS

(Giá chưa bao gồm VAT)

$99.99

đ 600,000 / tháng

Từ 6 - 10 nhân viên
Không giới hạn lưu trữ KH
Phí thiết lập 300.000 VNĐ
ĐĂNG KÝ

ONE ADVANCE

(Giá chưa bao gồm VAT)

$99.99

đ 1,000,000 / tháng

Từ 11 - 20 nhân viên
Không giới hạn lưu trữ KH
Phí thiết lập 300.000 VNĐ
ĐĂNG KÝ

Doanh nghiệp của bạn cần sử dụng nhiều User Call Center hơn?

Chúng tôi cung cấp dịch vụ Call Center Enterprise với số lượng User Call Center lớn, phù hợp với các doanh nghiệp lớn, tập đoàn.

 

Câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi nên sử dụng dịch vụ tổng đài ở Onepos?
  • Luôn nghiên cứu & phát triển

ONEPBX luôn làm việc để cập nhật thông tin và phát triển các tính năng mới nhất áp dụng cho doanh nghiệp và đối tác.

  • Quản lý chất lượng cuộc gọi

Hệ thống phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên, tự động báo cáo theo thời gian thực .

  • Khả năng tích hợp mạnh mẽ

Hỗ trợ API mở, dễ dàng tích hợp với các hệ thống cùng lĩnh vực như Call Center, CRM/ERP, các phần mềm bán hàng khác.

  • Đầu số Hotline chuyên nghiệp

Hỗ trợ đầu số cố định, đầu số hotline đẹp, đa dạng như: 1800xx, 1900xx, 777, 999, tam hoa, tứ quý

Đầu số 1900/1800 là gì?

1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.

Sử dụng tổng đài ONEPBX có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không?

Bạn có thể sử dụng Email Business để gửi thư quảng cáo cho khách hàng của mình, với số lượng được ghi rõ trong mục tính năng của từng gói email. Và luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định của các tổ chức quốc tế chống Spam để đảm bảo tên miền, cũng như các từ khoá bạn gửi mail không bị liệt vào danh sách đen (Blacklist) của các tổ chức đó. Nếu bạn bị các tổ chức chống spam cảnh cáo, phía Web2M có thể sẽ phải tạm ngừng cung cấp dịch vụ cho bạn và không được hưởng chế độ hoàn tiền dịch vụ.