Dịch vụ tổng đài ảo ONEPBX

Tối ưu chi phí

Dễ dàng tích hợp phần mềm callcenter của khách hàng

ONEPBX – Dịch vụ tổng đài ảo (Cloud PBX) – cho thuê hệ thống tổng đài IP giúp Doanh nghiệp sở hữu hệ thống tổng đài hiện đại, chuyên nghiệp và tiết kiệm

Liên hệ ngay với chúng tôi

Đã được 200+ ĐƠN VỊ
tin tưởng và hợp tác với ONEPOS

Giải pháp tổng đài ảo doanh nghiệp tổng thể

ĐIỂM MẠNH TỔNG ĐÀI ẢO ONEPBX

Voice API – ONEPBX Connector
Đơn giản – Chủ động – Chịu tải cao 99.99% API Success Rate

  • Hỗ trợ WebAPI dễ dàng tích hợp với bất cứ phần mềm / apps nào.
  • Bộ API đa dạng tính năng như Click to CallPopup thông tin, Monitor, Pause, Login/Logout Queue, tranfer, playback / download file ghi âm… trực tiếp trên phần mềm khác.
  • Đặc biệt hỗ trợ API cho phép phần mềm thứ 3 phân phối cuộc gọi đến (Based routing skill).
 

Diwe sẽ cần đưa ra một số định hướng chiến lược bao gồm ý tưởng nền, concept thiết kế cơ bản, thông điệp chính, giải pháp, ý tưởng và mục tiêu của dự án.

  • Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
  • Lợi ích mang lại: Về lý tính và cảm tính mà thương hiệu có thể mang tới cho người tiêu dùng. Đồng thời, một thương hiệu chuyên nghiệp sẽ đem lại niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Xác định tính cách của thương hiệu: Là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng.
  • Tính chất thương hiệu: Những yếu tố tạo nên sự khác biệt

Đây là yếu tố quyết định của quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Ở bước này, các ý tưởng, định hướng sẽ được triển khai và đưa vào thiết kế.

  • Những thiết kế cơ bản hoàn tất sẽ được đưa đến khách hàng và được điều chỉnh để chọn ra mẫu thích hợp nhất.
  • Tinh chỉnh mẫu đã được chọn vừa đưa lên mockup, nhằm tạo hình ảnh trực quan cho nhận diện
  • Đi kèm là bản hướng dẫn sử dụng, những quy tắc trong việc dùng nhận diện thương hiệu vào các vật phẩm truyền thông

Voice API – ONEPBX Connector
Đơn giản – Chủ động – Chịu tải cao 99.99% API Success Rate

    • Hỗ trợ WebAPI dễ dàng tích hợp với bất cứ phần mềm / apps nào.
    • Bộ API đa dạng tính năng như Click to CallPopup thông tin, Monitor, Pause, Login/Logout Queue, tranfer, playback / download file ghi âm… trực tiếp trên phần mềm khác.
    • Đặc biệt hỗ trợ API cho phép phần mềm thứ 3 phân phối cuộc gọi đến (Based routing skill).

Muốn khách hàng ghi nhớ đặc trưng doanh nghiệp của bạn?

ĐIỂM MẠNH

TỔNG ĐÀI ẢO ONEPBX

Tiết kiệm tối đa, Pay-as-to-go

  • Không phí đầu tư hệ thống, bảo trì và vận hành hệ thống.
  • Miễn phí gọi nội bộ giữa các Văn phòng.
  • Tiết kiệm đến 30% cước trong nước và quốc tế.
  • Trả phí theo nhu cầu sử dụng, nâng cấp đến ~50.000 Extensions.

An toàn, ổn định SLA 99.9%

  • Chất lượng thoại cao, delay cực thấp.
  • Hệ thống được đặt tại những DataCenter tốt nhất Việt Nam (VDC, FPT, Viettel, CMC) và Amazon DC.
  • Tiết kiệm đến 30% cước trong nước và quốc tế.
  • Hệ thống phân tải và mô hình H.A (sẵn sàng cao).
 

Hỗ trợ 24/7, nhanh chóng

Nắm giữ công nghệ, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệpđảm bảo hoạt động thông suốt cho Doanh nghiệp

 

Hiệu quả CSKH / Bán hàng

  • Tăng khả năng liên lạc và trải nghiệm tốt cho Khách hàng.
  • Tăng năng suất hoạt động của nhân viên.
  • Đánh giá định tính đưa ra quyết định.

ONEPOS SẼ GIÚP BẠN THAY ĐỔI

Cam kết chất lượng dịch vụ từ ONEPBX

ADC

Phân phối cuộc gọi đến.

Chăm sóc tận tâm

ONEPOS đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Chỉnh sửa không giới hạn

ONEPBX Không giới hạn số lần chỉnh sửa, chúng tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng đồng ý với phiên bản thiết kế.

Tư vấn miễn phí 100%

ONEPBX sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu và đề xuất phương án triển khai.

Theo dõi cuộc gọi hiện hành

Nghe hỗ trợ, nghe xen đàm thoại cuộc gọi hiện hành.

Đáp ứng tiến độ

Dịch vụ của Diwe đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Chăm sóc tận tâm

Diwe đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Chỉnh sửa không giới hạn

Diwe Không giới hạn số lần chỉnh sửa, chúng tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng đồng ý với phiên bản thiết kế.

Tư vấn miễn phí 100%

Diwe sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu và đề xuất phương án triển khai.

Chăm sóc tận tâm

Diwe đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Liên hệ với chúng tôi

Hãy để ONEPBX giải đáp những thắc mắc
trước khi mua phần mềm tổng đài ảo trực tuyến nhé

1. Báo cáo trong Tổng đài IP - ONEPBX
  • Dropped Calls
  • Outbound Calls
  • Inbound Calls
  • Missed calls
  • Voicemail
  • Agent Call Summary
  • Agent Call out Summary
  • Login/Logout – Pause/Unpage Queue
  • Queue period statistics : Daily report on what percent of the c
  • DISTRIBUTION QUEUE PERFORMANCE
  • Queue period statistics
  • Concurrent call report
2. Tính năng Tổng đài IP - ONEPBX
  • Trunking (SIP/H.323)
  • DID (Đầu số nhà mạng) – 1900 / 1800 / cố định / SIP di động
  • Gọi nội bộ
  • Gọi ra vào
  • Call Queue (Group)
  • IVR
  • Quản lý nhóm
  • Outboud refix
  • DND (Tránh làm phiền)
  • DNC (Danh sách KH tránh làm phiền)
  • Black List
  • White List (Danh sách được phép gọi vô)
  • VIP List
  • Transfer call
  • Pickup (ngồi máy này bắt máy nhờ máy kia)
  • ACD (Automatic Call Distributor)
  • List Code Route (Định tuyến cuộc gọi nhiều hướng gọi theo refix, phân quyền trên Group)
  • Routing Time
  • Routing DTMF (Routing theo phím bấm)
  • Music On Hold
  • Voicemail
  • Voicemail to Email
  • Hiển thị số gọi đến
  • Audio conference (10 sites)
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Nghe ghi âm trực tiếp trên web
  • PinCode (gọi ra ngoài có mật khẩu)
  • Tương tác cuộc gọi hiện hành (nghe xen, nghe hỗ trợ, đàm thoại)
  • Login/Logout Queue
  • Pause / Unpause
  • Last Call (đỗ cuộc gọi người nhận hoặc gọi gần nhất)
  • Giám sát cuộc gọi realtime
  • Phần mềm tính cước tích hợp (Billing)
  • Giới hạn thời gian gọi theo Pincode hoặc người dùng
  • Follow me
  • Short key (sử dụng phím tắt để tranfer, DND, login/out Queue, pickup call..)
  • HHỗ trợ IP Phone / Softphone (máy tính, smartphone)
  • Phonebook nội bộ
  • Ẩn số điện thoại gọi đi
3. Inbound call
  • Popup thông tin người gọi đến.
  • Đặt lịch gọi lại.
  • Ghi chú cuộc gọi
  • Ghi chú khách hàng.
  • Xem thông tin Khách hàng.
  • Xem lịch sử cuộc gọi
  • Xem lịch sử ghi chú
  • Nghe lại file ghi âm (Playback trên Web)
4. Outbound call
  • Click to Call.
  • Đặt lịch gọi lại.
  • Ghi chú cuộc gọi
  • Xem lịch sử cuộc gọi
  • Xem lịch sử ghi chú
  • Nghe lại file ghi âm (Playback trên Web)
5. Giám sát/ Monitor
  • ACW kèm lý do
  • Giám sát cuộc gọi hiện hành
  • Giám sát toàn bộ Agent trên màn hình.
  • Thấy được Agent đang rãnh, bận. Bận thì gọi cho ai và thời gian.
  • Thời gian chờ bao lâu chưa nghe máy.
  • Cuộc gọi gần đây.
  • Tổng số cuộc gọi trong ngày.
  • Hiển thị các cuộc gọi chưa xử lý.
  • Báo cáo thống kê.
  • Supervisor/ Admin có thể can thiệp cuộc gọi đang diễn ra.
  • Listen
  • Whisper
  • Barge
  • Hangup

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO

Giúp doanh nghiệp chuyển đổi hệ thống tổng đài điện thoại số hiệu quả